Svanhildur er frábćr

Frábćr dagskrá á rás 2 í gćrkvöld, ađfangadagskvöld. Ţar valdi Svanhildru Jakobsdóttir jólalög flutt af Íslendingum. Hún kynnti einnig lögin og henni tókst mjög vel ađ hafa falleg lög, fallega flutt og sem juku á jólaskapiđ. Ţćgileg rödd Svanhildar gerđi gott betra. Takk fyrir mig, Svanhildur.

Lagaval Svanhildar var nokkuđ betra og skemmtilegra en ţađ litla sem ég hef heyrt af samansafni sem er kallađ 100 íslensk jólalög, eđa eitthvađ í ţá veru. Önnur eins ruslakista lélegra dćgurlaga međ slćmum og geldum textum er varla til, en reyndar hef ég einungis hlustađ á hluta útgáfunnar, svo kannski er ţađ sýnishorn ekki marktćkt, en ég hef fengiđ nóg.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Atli Fannar Bjarkason

já mikiđ er ég sammála, ţetta 100 jólalagasafn er nú meira rusliđ, fáránlegt ađ hugsa til ţess ađ pakkinn hafi selst í 19.000 eintökum fyrir jól...

Atli Fannar Bjarkason, 26.12.2006 kl. 16:14

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband